สปอย 15 หนังผี/สยองขวัญหักมุมหัวทิ่ม! โดย “ป้าอีที”

หากใครเป็นคอหนังแนวผีน่ากลัวๆ หรือสยองขวัญ คงคุ้นเคยกันดีกับ Facebook fanpage “แฟนพันธุ์แท้ : หนังสยองขวัญ”  เพจที่คอยแนะนำและคัดพิเศษหนังสยองขวัญจากหลากหลายแหล่ง ให้คุณได้หามาดูมารับชมกัน แต่ทีเด็ดของเพจคงอยู่ที่การ “สปอยหนัง” โดย..สปอยเลอร์จิตอาสา ผู้ช่ำชองและดูมาหมดแล้วแทบทุกเรื่องอย่าง “ป้าอีที” หรือสมาชิกเพจที่ขื่อ Chuchat Chotikachattham นั่นเอง ที่จะทำให้คุณได้รู้เรื่องทั้งหมดราวกับนั่งดูไปด้วยกัน แม้ว่าคุณจะกลัว จนไม่กล้าหยิบหนังเรื่องนั้นมาดูก็ตาม

15 เรื่อง!! สปอยหนังผีน่ากลัว ที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ!

1. The Tortoised (2010)

#The Tortoised (2010) เมื่อความแค้มันสุมทรวง คนเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมไม่มีทางอภัยให้ใครก็ตามที่มาทำลูกตัวเอง แต่บอกเลยว่าดูถึงตอนจบนี่จะลองอุทานเป็นฟักแฟงแตงโมกันเลยทีเดียว เพราะมันเงิบสุดๆ เงิบแบบแค้นผู้กำกับเลย

เมื่อความแค้นเป็นเหตุ ทำให้ต้องถูกชำระล้าง เรื่องราวพูดถึงสามีภรรยาที่มีชะตากรรมอันโหดร้าย ลูกสาวคนเดียวถูกโจรที่ไหนไม่รู้มาปู้ยี้ปู้ยำจนถึงแก่ชีวิต ครั้นจะรอให้พี่ตำหนวดหรือกฎหมายไปลากคอมันก็ดูจะไม่ค่อยมั่นใจ ไหนจะเรื่องของขั้นตอน ระยะเวลา พยานหลักฐาน แต่ความเจ็บปวดมันรอไม่ได้ เลยตัดสินใจชำระหนี้แค้นด้วยตัวเอง โจรรายนี้เลยถูกพาตัวจัดหนักอย่างแสบถึงกึ๋นโดยพ่อแม่ของหญิงสาวที่มันเคยก่อกรรมเอาไว้ แบบที่หนักกว่าร้อยเท่า!  โดยทีมงานจากแฟรนไชส์หนังโหดอย่าง “SAW” อย่างไรก็ตาม ผู้ชมจะได้ลุ้นและเอาใจช่วยไปกับสองสามีภรรยาสุดสแวกแห่งยุค! แต่การแก้แค้นก็ไม่ได้เป็นไปโดยราบรื่น เพราะว่ามันมีบางอย่างเกิดขึ้น! บอกเลยว่ามีหงาย!! ดูจบถึงกับต้องเอาขาคู่ก่ายหน้าผากเลยทีเดียว…

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

2. Muoi : The Legend of a Portrait (2007)

#Muoi : The Legend of a Portrait (2007) เกิดมาสวย ก็เป็นความซวยได้อย่างหนึ่ง วิญญาณหญิงสาวที่เคยถูกทำร้ายอันมาเนื่องจากรูปโฉมที่งดงามเป็นเหตุ ทำผัวเก่าหึงโหด กระทั่งเมื่อนางตายก็ถูกจับมาสิงไว้ในรูปวาดผี

หนังเรื่องนี้พูดถึงหญิงสาวชาวเวียดนาม บังเอิญว่าเธอเกิดมามีรูปโฉมและหน้าตาที่สวย เป็นที่ต้องตาต้องใจของชายหนุ่มกลัดมัน กระทั่งคนที่ได้ดวงใจเธอไปครอบครองเป็นศิลปินหนุ่มคนหนึ่ง นักวาดภาพเหมือนที่ซึ่งหญิงสาวหลงรัก หากแต่ว่าเจ้าหนุ่มคนนั้นดันมีคนที่หมั่นหมายกันอยู่แล้ว เอ้า แม้จะต้องร่ำลากันไปแต่ก่อนไปชายหนุ่มได้ทิ้งผลงาน “ภาพเหมือน” ของสาวสวยไว้ให้

แต่แล้วความก็ไปถึงหูคู่หมั้นจนทำเอาเธอหึงโหด เรื่องนี้ยอมไม่ได้ เลยบุกมาถึงถิ่น พอยิงมาเห็นตัวจริงก็อิจฉาริษยาตาร้อน เพราะสาวใหม่สวยกว่านางเยอะมากและด้วยความที่นางมีอำนาจและเงิน จึงสั่งพรรคพวกไปจัดหนักจนสาวสวยเสียโฉมด้วยน้ำกรด

พอได้เห็นรูปลักษณ์ของตัวเอง สาวงามถึงกับรับไม่ได้ เลยตัดสินใจตัดช่องน้อยคิดสั้น และลาโลกไปด้วยความแค้นฝังลึก วิญญาณที่มีห่วงของนางจึงได้ไปชำระหนี้แค้นนังคู่หมั้นที่ทำเกินกว่าเหตุ แต่สุดท้ายก้ไปพลาดท่าถูกจับขังไว้ในภาพวาดเหมือนของตัวเองจนได้ และนี่คืออรัมภบทจุดเริ่มต้นของหนังผีสอยงขวัญร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและเวียดนาม… ที่บอกเลยว่าตอนจบมีเงิบแน่นอน

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

3. Eyes Without a Face (1960)

#Eyes Without a Face (1960) ศัลยกรรมแบบ DIY สมัยยุค 60 หญิงนางหนึ่งเสียโฉม แต่เนื่องจากสมัยนั้นไม่มียันฮีแบบสมัยนี้ คนเป็นพ่อก็นิ่งดูดายไม่ได้ เลยไปไล่จับสาวสวยๆ มาถลกหน้าออกเพื่อศัลยฯให้ลูก!

นี่คือหนังสยองขวัญจากฝรั่งเศษยุคคลาสสิค แม้ว่าภาพจะเป็นขาวดำ เท๕โนโลยียังไม่เอื้อเท่าสมัยนี้ แต่บอกเลยว่ามันสามารถสร้างความสะพรึง เสียวแวบคันยุบยิบแถวๆผิวหน้าทุกครั้งที่ได้ดู เนื่องจากฉากปล่อยของในเรื่องนี้นับว่ามีความสมจริงทีเดียวเชียว โดยมันเล่าถึงศัลยแพทย์นายหนึ่งที่เคยมีหน้ามีตา มีชีวิตดี๊ดี แต่ถึงคราวเคราะห์เมื่อภรรยาและลูกสาวประสบอุบัติเหตุ คนแม่เสียทันทีแต่คนลูกนั้นใบหน้าเสียโฉม ดูไม่ต่างจากผีน่าเกลียดน่ากลัว ทำให้ตัวลูกสาวต้องใส่หน้ากากยางไว้ตลอด และเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่งหนักเข้าถึงขั้นคิดสั้น ผู้เป็นพ่อเห็นก็ไม่อาจทนเห็นลูกสาวต้องทนทุกข์ได้ เขาจึงเริ่มวิจัยพิศดารขึ้น เพื่อแก้ไจใบหน้าของลูกสาว เริ่มตั้งแต่การให้ผู้ช่วยออกไปล่าสาวสวยยามค่ำคืน แล้วลักมาผ่าตัดถลกหน้า ผ่านไปหน้าแล้วหน้าเล่า เพื่อหาใบหน้าที่เข้ากับลูกสาวได้ดีที่สุด ศัลยฯออกมาให้หน้าไม่เทา จนกระทั่งถึงคิวสาวสวยรายหนึ่ง เรื่องบางอย่างก็เกิดขึ้น…!!

อย่างไรก็ตาม…การทดลองสุดประหลาด กับการพยายามจะศัลยกรรมใบหน้าในยุค 60 จะจบลงยังไง ต้องไปหามาชมกัน!

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

4. Brake (2012)

#Brake 2012 เรื่องนี้ไงที่มีถามกันเข้ามาว่าเรื่องที่มีผู้ชายติดอยู่ในกล่องเหลี่ยมๆแคบๆคนเดียวทั้งเรื่อง ดูไปก็ลุ้นไป แต่ตอนจบเฉลยออกมาคือเงิบสุดๆ! เดากันไม่ออกแน่นอน

หนังเรื่องนี้พูดถึงชายคนหนึ่งที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร ตื่นขึ้นมาก็พบกว่าตนเองถูกใครก็ไม่รู้จับยัดลงไปใน “กล่อง” บางอย่าง โดยไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้ว่าทำไมหรือกระทั่งตอนนี้ตนเองอยู่ที่ไหน และกล่องนี่มันอะไร แต่อย่างนึงที่เค้าสังเกตเห็นเป็นอย่างแรกคือ “นาฬิกานับถอยหลัง” ที่ถูกติดไว้ด้านบน บวกกับเครื่องมือบางอย่างที่ถูกทิ้งไว้อย่างจงใจ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์สื่อสาร ไฟฉาย และรูปอะไรบางอย่าง จนกระทั่งเหตุและผลเริ่มปรากฎออกมา เมื่อมีเสียงคนติดต่อเข้ามาสั่งให้เขาทำตามในสิ่งที่มันต้องการ ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่มีวันได้ออกไปสัดอากาศภายนอกอีกเลย ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมด แต่เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ! มันเป็นใคร และเป้าหมายคืออะไร ชายคนนี้ทำได้เพียงอดทน ต่อสู้กับสภาวะที่เกิดขึ้น และตามน้ำมันไปเท่านั้น จนกระทั่งมาถึงบทสรุป….

เท่านั้นแหละ! บอกเลยว่าเงิบหงายท้องตึงกันทุกคน คาดกันไม่ถึงแน่นอนว่าเรื่องราวแท้จริงมันจะเป็นแบบนี้ โอโห้ หัวร้อนเลย! หักมุมแล้วยังหักได้อีก

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

6. The Ghost (2004)

#The Ghost 2004 ยังหลอนไม่หาย!… ก็แค่กลุ่มเพื่อนสาวไปเที่ยวน้ำตกกันตามประสา แต่ไม่รู้ไปทำอิท่าไหนเข้า หลบหลู่หรืออะไรมารึเปล่า พอกลับมาเพื่อนๆก็ทยอยหายไปทีละคนๆ

หนังผีสยองขวัญจากแดนกิมจเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนม.ปลายหญิง ที่นัดแนะกันไปเที่ยวน้ำตกกันในช่วงวันหยุด แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆหลังจากวันนั้นนักเรียนในกลุ่มนั้นก็พากันล้มหายตายจากกันไปอย่างเป็นปริศนา และจะเหลือร่องรอยเป็นคราบน้ำทิ้งเอาไว้ พอประติดประต่อเรื่องราวได้ คนที่เหลือก็เกิดขนหัวลุกขึ้นมา ด้วยความหวั่นวิตกว่าตนเองขะเป็นผู้ดชคดีคนต่อไปที่จะถูกสังเวยให้กับคำสาปหรืออะไรบางอย่างรึเปล่า

ถึงแม้จะเป็นหนังผีแนวคำสาป แต่ความจริงแล้วเรื่องนี้มีความหักมุมและเบื้องลึกเบื้องหลังที่พร้อมจะทำคุณ “เงิบ” เมื่อเรื่องราวค่อยๆไขกระจ่างอย่างไม่ผิดหวัง

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

7. Nightmare Teacher 2016

Nightmare teacher 2016 คำสาปหรืออาถรรพ์? เมื่อคุณครูหนุ่มคนวหม่ย้ายมาที่ห้องเรียนแห่งนี้ จู่ๆก็เกิดเหตุบางอย่างให้นร.ในชั้นเรียนค่อยๆหายตัวไปทีละคนๆ อย่างไม่ทราบสาเหตุ

เรื่องนี้ไงดูกันหรือยัง? เรื่องมันมีอยู่ว่าที่คลาสเรียนมัธยมของนักเรียนเกาหลีมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น ซึ่งมันเริ่มตั้งแต่ที่คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำหน้าที่แทนครูที่ปรึกษาคนก่อนที่มีเหตุให้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งแม้ว่าครูคนใหม่จะดูไม่ต่างจากครูปกติทั่วไป หากแต่มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลบางอย่าง หนึ่งในนั้นคือมักจะเรียกนักเรียนในชั้นเข้าไปพบเป็นการส่วนตัวอยู่บ่อยๆ แล้วหลังจากนั้น นักเรียนคนที่ถูกเรียกไปมักจะหายตัวอย่างกับผีลักไปซ่อน!

นางเอกจึงต้องตามสืบเรื่องนี้ด้วยความที่สงสัยในตัวครูคนดังกล่าว แต่อะไรกันคือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆหายตัวไป และครูคนนี้เป็นใครกันแน่ ต้องตามไปพิสูจน์กันในมินิซีรีย์เรื่องนี้ของเกาหลี ซึ่งมีทั้งสิ้น 12 Ep บอกเลยว่าถ้าได้ดูแล้วตอนนึงนะ ยาวแน่นอน!

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

8. AUTOSYS ROOM FOUR (2003)

#Autosys room four 2003 คนยังไม่ตายแต่หมอเข้าใจผิด คิดว่าสิ้นลมแล้ว และกำลังจะถูกผ่าพิสูจน์อยู่รอมร่อ จะพูดบอกก็บอกไม่ได้ ขยับตัวไม่ได้ แต่ได้ยินและรู้สึกได้หมดว่าใครทำอะไร

นี่คือหนังที่สร้างจากเรื่องสั้นของเจ้าพ่อนิยายสยองขวัญอย่าง “สตีเฟน คิง” หนังพูดถึงชายคนหนึ่งที่กำลังไดรฟ์กอล์ฟแล้วไปถูกงูพิษกัดเข้า ทำให้เขาหยุดหายใจไม่ได้สติ จนกระทั่งถูกนำตัวส่งโรงบาล ปรากำว่าหมอกลับลงความเห็นว่า “สิ้นใจแล้ว” จากวภาพต่างๆที่ปรากฎ แต่ในความจริงคือ…เขายังไม่ตาย นอกจากนี้ยังสามารถรับรู้สถานการณ์ได้ ไม่ว่าใครจะพูดหรือกระทั่งนินทารูปร่างของเขาก็ได้ยินหมดทุกคำ แต่เขาไม่สามารถเปล่งเสียงพูด หรือกระทั่งจะกระดุกกระดิก ส่งสัญญาณว่าเขายังมีชีวิตดยู่ได้ซะนี่ จนในที่สุดขั้นตอนนั้นก็มาถึง…ขั้นตอนที่จะต้องทำการผ่าพิสูจน์ ในเมื่อหมอลงความเห็นและมีการเซ็นยืนยันสภาพกันเรียบร้อย แบบนี้เขาก็จะต้องถูกผ่าจริงๆน่ะสิ นับถอยหลังแล้วมาลุ้นกัน ว่าเขาจะรอดหรือไม่รอด

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

9. Nightmares & Dreamscapes : BATTLEGROUND (2006)

#Battleground 2006 อยู่ดีๆหากวันหนึ่งคุณกลับบ้านมาแล้วเจอกล่องพัสดุวางอยู่ โดยที่ไม่ระบุผู้ส่งคุณจะกล้าเปิดมั้ย? และยิ่งกว่านั้นถ้าหากว่าสิ่งที่อยู่ในนั้นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่มีชีวิตล่ะ…

นี่คือหนึ่งในตอนของภาพยนตร์ซีรี่ย์ Nightmares & Dreamscapes ที่ซึ่งรวบรวมเรื่องสั้นของสตีเฟน คิงเจ้าเดิมเอามาสร้างในตอนที่ชื่อว่า “Battleground” หนังว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งที่ได้รับกล่องพัสดุจากใครที่ไหนก็ไม่รู้เอามาวางไว้ พอเปิดออกดูแล้วก็ต้องประหลาดใจ เพราะสิ่งที่อยู่ในกล่องที่ว่าเป็นชุดของเล่นตุ๊กตาทหารหาญ ตัวจิ๋วสีเขียวเข้ม ที่มากันในหลากหลายท่าทาง แต่ละตัวก็ถืออุปกรณ์แตกต่างกัน ราวกับว่าเป็นทหารจากหลาหหลายหน่วย ซึ่งสำหรับคนทั่วไปคงจะรู้จักและเคยเล่นกันเป็นอย่างดี แต่สิ่งนี้กับทำให้ชายคนนี้รู้สึกระแวง เพราะมันเป็นสินค้าของบริษัทที่ซึ่งมีความคับแค้นส่วนตัวกับเขา นี่จะเป็นเพียงคำเตือน หรือจดหมายขู่เท่านั้นเหรอ? ไม่เลย นี่เป็นแผน “เผด็จศึก” คู่แค้นต่างหาก เพราะหุ่นของเล่นจำลองเหล่านี้ ดันมีชีวิตและลุกขึ้นมาหมานจะจัดการกับเขาน่ะสิ ถุงแม้จะตัวนิดเดียวแต่ก็มากันเป็นขะโหยง แถมอาวุธครบมือ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งหนังตุ๊กตาต้องสาปสยองขวัญได้เลยนะเนี่ยย

ไอเดียบรรเจิดสุดๆ ได้ลุ้นระทึกกันตลอดทางแน่นอน แถมตอนจบยังเงิบได้อีกกกกกกก

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

10. Masters of Horror : Jenifer (2005)

Jenifer (2005) เผื่อใครชอบผู้หญิงหุ่นดีๆต้องดูเรื่องนี้เลย เจนนิเฟอร์เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นดี อวบ ขาว น่ากินมาก แต่อย่าหันหน้ามาเชียวเพราะเธอมีหน้ายังกับผี! ที่สำคัญคือใครอยู่ใกล้เธอเป็นต้องมีอารมณ์กันทั้งนั้น

บางคนก็มีรสนิยมที่แปลกๆคือ พอเจอสาวหน้าสวยๆ ตาคมๆ ดั้งโด่งขนตางอนแล้วเหี่ยว…แต่พอเจอสาวหน้ายังกะผีแล้วกลับลุกขึ้นยืนหนึ่ง! ถึงแม้ว่าเราไม่ควรตัดสินใครที่หน้าตาก็ตาม แต่เธอคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะ “เธอกินผู้ชายเป็นอาหารรรร~ แล้วอันตธานไปในยามราตรี!”

นี่คือตอนหนึ่งของหนังชุดมินิซีรี่ย์สยองขวัญอย่าง Masters of Horror ที่ซึ่งจะรวบรวมผู้กำกับที่มีไอเดียบรรเจิดมาบรรเลงผลงานที่สุดแสนจะพิศดาร ซึ่งตอนนี้อยู่ในซีซันที่สองแล้ว หนังเล่าถึงหญิงสาวหน้าตาไม่น่ามองอย่าง “เจนิเฟอร์” ผู้ซึ่งมีหนังหน้าคล้ายกับผีปีศาจ น่าเกลียดน่ากลัวเป็นอย่างมาก ถึงอย่างไรก็ตามเธอเองก็จัดเป็นสาวฮ็อตอยู่เหมือนกัน เนื่องจากทรวดทรงอกเอวของเธอนั้น ที่ก้นเป็นก้น นมเป็นนมจริงๆ ทำให้มีหนุ่มๆตามจีบเธออยู่ไม่น้อย ถึงหน้าจะผีแต่หุ่นแซ่บน่ากินว่างั้น กระทั่งวันหนึ่งเธอได้ถูกช่วยไว้จากการถูกบูลลี่โดยชายคยหนึ่ง และทำให้เขารู้สึกถึงความเร่าร้อนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน แต่ชายคนนั้นมีเมียอยู่แล้วนี่สิ

อย่างไรตามนั่นไม่ได้นำพา เพราะหลังจากที่ทนอดอั้นอยู่นาน ในที่สุดเขาก็ชวนเธอแอบมาอยู่บ้านเดียวกันซะเลย อยู่ดีไม่ว่าดี นอนกอดคนสวยๆดีๆไม่ชอบ จนกระทั่งไปถึงขั้นที่ทำอะไรต่อมิอะไรกันลับหลังเมีย โดยที่ไม่รู้เลยว่าภัยอันตรายกำลังมาถึงตัว! เรื่องนี้มันน่ากลัวกว่าที่คุณจะจินตนาการออก

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

12. Horror Stories : Secret Recipe (2012)

Horror Stories : Secret Recipe (2012) น้องสาวลูกติดแม่เลี้ยงขี้อิจฉา อยากได้จับแฟนพี่สาวทำผัว ด้วยการลงทุนไปโมฯหน้ามาใหม่ให้เหมือนพี่สาวยังกะแฝด แต่สุดท้ายคือเงิบแรง ใครจะไปนึกว่ามันจะเป็นแบบนี้!

เรื่องนี้เคยดูกันรึยัง? หนังสั้นซีรีย์ชุด Horrer Stories ที่ทางเกาหลีเค้าไอเดียบรรเจิด สร้างออกมาได้ชวนติดตามและเงิบดีมาก โดยมีด้วยกันหลานซีซั่น  ละนี่คือตอนหนึ่งที่เราขอแนะนำให้ไปหามาดู เรื่องมันมีอยู่ว่า ครอบครัวหนึ่งซึ่งมีหญิงสาวสวยอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงและน้องสาวซึ่งเป็นลูกติด ตัวน้องสาวนั้น นางมีความขี้อิจฉาอย่างมาก ไม่ว่าเรื่องอะไร กระทั่งวันหนึ่งพี่สาวคนสวยได้หมอหนุ่มเป็นแฟน แถมจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ นางได้ฟังแล้วก็ถึงกับปรี๊ดดดด จะเอาๆๆๆๆ จึงได้ลงทุนไปโมฯหน้ามาให้เป๊ะเหมือนพี่สาว แถมยั่วยวนแฟนพี่สารพัด แรกๆเขาก็เฉยๆนะ แต่โดนบ่อยๆเข้ามันก็มีเออออห่อหมกตามน้ำกันไป ยิ่งวันแต่งงานนี่คือมีการแอบสวมรอยปลอมตัวเป็นพี่สาวมางานอีกต่างหาก ร้ายมาก! แต่สุดท้ายบทสรุปคือเงิบมากกก! สิ่งที่น้องสาวได้รับจากการะกระทำนั้นบอกเลยว่า………คุณต้องหามาดูให้ได้

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

15. Primal (2010)

Primal 2010 นางไปเล่นน้ำในบึงอยู่ดีๆ จู่ๆก็มีปลิงมาเกาะที่จิมส์มี่ ถึงกับต้องช่วยกันดึงออกจนสลบไป สุดท้ายเป็นอะไรไม่รู้ ฟื้นขึ้นมานางกลายเป็นคนละคน แล้วไล่จับเพื่อนๆกินเป็นอาหาร!

เพราะแบบนี้ไง…เขาถึงเตือนว่าไม่ให้ลงเล่นน้ำในแหล่งน้ำที่ไม่รู้จัก เรื่องนี้มีอยู่ว่า เพื่อนๆกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งชวนกันไปเที่ยวเดินป่าแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย และไปพบกับภาพเขียนโบราณตั้งแต่สมัยยุคหินอยู่ในถ้ำแถวนั้น ซึ่งเป็นสถานที่ลับที่พบเข้าโดยบังเอิญ  ซึ่งป่าและถ้ำที่ว่าก็ดูพิศวงไม่น้อย มีสัตว์และแมลงแปลกๆชวนสยอง

และในขณะที่คณะได้พักตั้งแคมป์กันนั้น มีนางนึงในกลุ่มลงไปเล่นน้ำในบึงใกล้ๆ ในสภาพล่อนจ้อนโทงเทง แต่เล่นได้สักพักก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้น นั่นคือนางถูกปลิงในน้ำดูดด๊วบเข้าให้ที่นาพื้นน้อยของนาง หลังจากนั้นนางก็ไข้ขึ้นจนต้องสลบนอนพักไป แต่พอตื่นมาก็มีอาการข้างเคียงคือฟันค่อยๆร่วงทีละซี่ๆ พร้อมกันนั้นกลับมีฟันชุดใหม่ที่แหลมคมเหมือนสัตว์ร้ายขึ้นมาแทน!! จากนั้นนางก็ลุกขึ้นมาไล่จับสัตว์เล็กใหญ่กิน ไม่เว้นแม่กระทั่งเพื่อนๆของนาง!

นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นดันแน่? ในน้ำนั่นมีอะไรที่เราไม่รู้รึเปล่า? ปลิงนั่นเป็นตัวการเหรอ? แล้วถ้ำหินกับภาพโบราณเกี่ยวข้องอย่างไร เรื่องนี้ต้องหามาชมเพื่อพิสูจน์กัน หนังลุ้นสนุกดีทีเดียว

Spoil Alert! ความเห็นของป้า

ขอบคุณข้อมูลหนังผีดีๆจาก : ป้าอีที Chuchat Chotikachattham | เพจ FB แฟนพันธ์แท้หนังสยองขวัญ 

สปอยหนังผีน่ากลัว หนังสยอขวัญ เรื่องอื่นๆ >> คลิก

กลับสู่หน้าแรก สยองสแควร์